Spoken Poetry Tayo Pero Parang Hindi

Mu palang naman tayo pero Bkit ganito -marami akong naging tanong Simula nung umamin ka sakin -hindi ko alam kung anong Dapat kong gawin pero Sabi ko. Ngunit sabay na tayong lumalaban para sa salitang tayo.


Write Tagalog Poem Or Lyrics For You By Malayangbituin Fiverr

Ikay parang kapsulang kaya kong inumin.

Spoken poetry tayo pero parang hindi. Na kaya pala hindi na tayo nagusap hanggang sa mga huling sandali ng pagkikita natin ay alam nating ang mga salita ay katumbas ng luha at ang mga salita ay katumbas ng sakit at ang mga salita ay katumbas ng muling pagwawakas. Kaya kahit masakit para sakin na parang tayo pero wala basta masaya. Pero yon pala ang mali natin.

Pero alam mo minsan napapatanong ako sa sarili ko. Spoken Poetry Tayo Hindi ko alam kung paano sisimulan Ang tulang ito na base sa aking karanasan Na tungkol sa ating pinagdaanan Pinagdaanan. Na ang dali mo nalang kinalimutan.

Hindi pwedeng kapag mayron akong kwento sayo agad ako tatakbo. PARANG TAYO PERO HINDI. Nga tinginan na parang iyong sinasabi na ako lang ang iyong mahal na ansaya saya mo tuwing kasama mo ako na ako lang ang mahalaga para sayo na wala kang pakialam sa iba basta magkasama tayo.

Submit your Poem Hindi tayo pero parang tayo. Magkasama na hindi mababali ng sino man na. Kase itong feeling ko na to.

Sa parang sayo pero hindi. Ang ikaw at ako. Pero sa ngayon hanggang dito na muna.

Tayo Pero Parang Hindi Tayo Pero Parang Hindiyan ang aking napapansin Tayo Pero Parang Hindiminsan sumasagi sa isip ko Di ko alam pero bakit. Kahit walang label handa kong lunukin. Reighzhen Dreary Simulan natin kung saan tayo nagsimula Sa pagbati ng magandang umaga kumain ka na.

Parang TAYO Pero HINDI atemongMAKATA Mahal kita at mahal mo rin ako Pero hindi opisyal na merong tayo Hindi naman tayo naglalaro Dahil hindi ito dapat gawing biro Pero nakakalito naman. Yung feeling na kayo pero parang hindi Feeling ito yung salita na pwede mo nang ihalintulad sa pagkaassuming Pero itong feeling ko na to tiyak akoy sigurado. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan.

Pang spoken poetry pagibig paasa pagmamahal. Parang Tayo na Hindi Ni. Kase itong feeling ko na to.

You can submit a new poem discuss and rate existing work listen to poems using voice pronunciation and even translate pieces to many common and not-so-common languages. Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Parehong umaasa na darating din ang tamang panahaon para satin.

Ella ito ay isang pakiramdam na sa mga mata ng iba ay lubos na pagtatakang di mawari kung tayo nga ba isang pakiramdam na lahat na yata ng ginagawa ay parang. Hindi kita pwedeng batiin ng magandang umaga gising ka na ba magandang gabi matulog ka na ha o kain ka na ha dahil ang totoo hindi naman sa lahat ng kaybigan ko ganiyan ako. Dito sa mundong ikaw at ako na parang tayo.

Parang kayo pero hindi. Tayo Pero Parang Hindi Tayo Pero Parang Hindiyan ang aking napapansin Tayo Pero Parang Hindiminsan sumasagi sa isip ko Di ko alam pero bakit. Yung feeling na kayo pero parang hindi Feeling ito yung salita na pwede mo nang ihalintulad sa pagkaassuming Pero itong feeling ko na to tiyak akoy sigurado.

Hihintayin ko at aasa na baka magkaron ng TAYO. Apat na libo tatlong daan at walumput tatlong milya ang layo natin sa isa. Ikaw na mahal ako at ako na mahal ka.

Oo nag simula sa simpleng tinginan ngitian kwentuhan tawanan at harutan ang lahat lahat. Kahit wala ang pagtrato moy parang pang ka-ibigan. Hindi tayo pwedeng pumanatag sa ganito hindi tayo pero parang tayo.

Parang mahal ka tanga hindi. Sana parehas tayo nang nararamdaman at kung hindi man tayo pareho umaasa akong pag inamin ko ang nararamdaman sana hindi ka lumayo. Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay.

Kahit wala pang Tayo. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018. Para makita ng Isang Tao Kung nasasaktan nya yung Kasintahan nyang di Nagsasabi.


Jan Will Yung Feeling Na Kayo Pero Parang Hindi Mahal Kita Pero Tama Na Will Chua Spoken Word Facebook


Write Tagalog Poem Or Lyrics For You By Malayangbituin Fiverr


Spoken Word Poetry Posts Facebook


Mahal Na Mahal Kita Kahit Ang Sakit Sakit Na Youtube Spoken Words Words Youtube


Komentar

Label

angono anong antipolo article ayaw ayoko babae baby background bakit bakla balakang balat baliw balon baradong barangay basura bataan bayan beach berde biktima binangonan blade blanco blower body branch breach brgy brineakan bula bulacan bulaklak bumitaw captain cartoons cellphone ceplok chicken chords city clips cola composed constantino contact corp cotabato damit daniels dead dealer deiphago dilis dito drawing englis english entertainment exam famous feeling food fortune francisco gago galing gamot gatas gerald gitna gonzaga grahams gulay gummy gutom hard hastag hika hindi hinigop hinihika hinihingal hiring hndi homes hours house ibang instax interruptio inti isang isidro island itlog jally john joints joyns kahulugan kaibigan kailan kami kandado kang kaning kapag kapatid kape kasalan kasalanan kasama kasamang kase kasi kasingkahulugan katapusan kayo kona kulay kwento lagi laging laki lalamu lamad lamang lang licensiya life lisensya love lower lquotes lumubo lyrics maamong mafia magkwento maguindanao mahabanag mahabang mainit mali mamahal mambalon mapakali mapia maria marikina masakit masipon massage mata matatatanda medicine member meme memes metro milktea minsan module mong multo nadu nagloloko nagyayakult nahihilo nakabalot nakita namamaga naman names nang nangangalay nangangawit nangyari napaka napakalaki napalalaki nararamdaman nasusuka natutulog naugang near nena nino niya normal nort north nululubog number office open orani order oriental pagibig pagmamahal pakiramdam pakwan pala palda pamasahe panaginip panahon panciteria pangsarado papel para paraluman parang parangal parangaricutirimicuaro parangipettai parlor pass pero peru peter philippines picture piece pigsa pilipinas pinakamalala pitcher places please poetry poultry printer printing property psbank punta puso pwet qoutes quezon quotes rattan refreeshment relay rent residents resort restaurant rhyne ribbon rides river rivers rizal rocket rooms rubber rusak sakin sakit salitang sana sanay sando sandwich sanggol sangisang sanhi sanit santa sardinas sariliin sasakyan sayo scafoldings schedule seems services seryoso sese shirt shitzu shot showtime sign siksikan silay simbahan sinasaniban singapore singkahulugan sinipsip sinisikmura sinisilian sino sintomas sitio siwasa siyang skin sobrang soca softdrinks soldier song songs sora sorry spoken sponge spot spots station steel stethoscope sticker stools stories storya street student studio studios subdivision sugal sulare sulu summerfield sunod sunog sunrise super surigao sushi susi suso susonapakalaki susu sweldo table tagalog tagum talasalitaan tandang tandulang tanga taong tape tapos tawag tayku tayo tayu teases tech teka tela teofilo tesda third tigyawat tila tiles time tinapon tindahan tinidor tinuring tinusok titi title tiyan tobacco toni total totoys tourist townhouse trabaho transient translate translatecomin translation translator tratuhin tricycle trip troopers tsismosa tubig tula tulala tulog tumatawag tumblr tumigil tumubong tumuturok tumutusok tungkol tunkol tutubi tuyong twin tyan uhog ulan umastang umbok umikirot umire umuugong unirock unit unli urban utak utong venue vice vista vistaverde vitamins voltaire vulaklak wala walang warehouseman watch water wear wellblue wellness western when where wings winner woman word work wringkles writer yata yeng yiee yieee yosi youtube yung zabana zhubin
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Sumasakit Ang Balakang Na Parang Nangangalay Ang Mga Binti

Punta Beach Parang Maguindanao

Tv5 Entertainment Parang Normal Activity